Mẹo đi giày cao gót đúng cách không đau chân

Mẹo đi giày cao gót đúng cách không đau chân

 

Để tạo lên phong cách trẻ trung cho một cô nàng không thể thiếu những đôi giày cao gót. Phối hợp với những bộ đồ phù hợp sẽ giúp các nàng thực sự tạo được ấn tượng trong mắt mọi người. Tuy nhiên, với nhiều người việc đi giày cao gót lại gặp một số khó khăn do không thường xuyên sử dụng, cũng như chưa biết đi đúng cách. Vậy hôm nay chúng mình sẽ cùng nhau tham khảo bài viết để biết bạn sẽ thực sự biết cách đi giày cao gót chưa nhé.

Đi từng bước nhỏ, hơi ngả người ra sau

Bạn cần bước nhỏ bước chậm, đừng cong đầu gối quá nhiều như đi bộ bình thường. Bạn cần rút ngắn sải chân, gót càng cao bạn càng cần đi những bước nhỏ, đừng cố bước dài và lao về phía trước. Đó là dáng đi rất xấu và vội vã. Bạn nên hơi ngả người về phía sau để kéo dài sự cân bằng và tạo sự duyên dáng trên từng bước đi.

Chuyển động từ gót đến ngón chân

Mọi ngươi thường có xu hướng đi bằng mũi chân chạm đất trước. Nếu bạn đi như vậy dễ mất thăng bằng. Vì vậy hãy đặt gót chân xuống trước rồi tiếp đất hoàn toàn bằng ngón chân. Sau khi trọng lượng đã đặt hoàn toàn trên bàn chân, chúng ta thay đổi trọng lượng về phía trước, nhấc gót lên trước, đẩy mũi chân tiến về phía trước cho các bước tiếp theo.

Hãy tưởng tượng bạn đang bước đi trên một đường thẳng

Đi giày cao gót mà bước đi thành 2 hàng thì thật là một thảm họa. Bí quyết để đi giày cao gót sao cho uyển chuyển, nhịp nhàng và tạo được chuyển động quyến rũ cho phần hông đó là đi trên một đường thẳng. Khi bước đi với giày cao gót trong đầu bạn cần tưởng tượng bạn đang đi trên một đường thẳng hoặc một sợi dây thừng. Một bàn chân đặt xuống trước, bàn chân còn lại tạo một khoảng cách theo đường thẳng, các ngón chân đưa thẳng về phía trước. Để đi được thẳng và tôn dáng bạn cần mất một thời gian tập luyện và hình thành ý tưởng ban đầu về những bước đi. Những người mẫu để có những bước đi chuyên nghiệp và thẳng trên sàn catwalk họ cũng phải tập luyện rất chăm chỉ.

Tư thế đứng đúng

Hãy giữ đầu và cột sống thành một đường thẳng, mắt nhìn thẳng tự nhiên tránh nhìn xuống.

Để hai tay thật thoải mái, hơi đung đưa một chút để giữ trạng thái thăng bằng, và hơi gập đầu gối khi bước.

Thử đi những đôi giày gót thấp trước

Ban đầu hãy tập đi những đôi giày gót thấp từ 3 đến 5cm để giúp bạn định hình và dễ dàng hơn khi di chuyển. Sau khi đã quen dần có thể lựa chọn những đôi giày cao gót với độ cao hơn một chút và hãy nhớ rằng hãy luyện tập từ từ nhé.

Chúc các bạn sẽ chọn được một đôi giày thật ưng ý, phù hợp để được tự tin và xinh đẹp nhất trong những bộ đồ đáng yêu nhé.

Evashoes.com.vn

Share :

Viết bình luận